Viện Địa lý tiếp và làm việc với GS. Gobin Anne, Giảng viên trường Đại học KU Leuven (Vương Quốc Bỉ)

29/08/2022 11:59

Sáng ngày 25 tháng 8 năm 2022, được sự đồng ý của Chi ủy và Lãnh đạo Viện Địa lý, GS. Gobin Anne, Giảng viên đại học KU Leuven, Vương quốc Bỉ đã có buổi làm việc với toàn thể cán bộ và người lao động tại Viện. Tại buổi làm việc, về phía Viện Địa lý có TS. Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Viện trưởng Viện Địa lý, TS. Nguyễn Mạnh Hà, Phó Viện trưởng Viện Địa lý, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hằng, Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học, PGS.TS. Phạm Quang Vinh, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Địa lý cùng với các lãnh đạo các phòng chuyên môn và các cán bộ quan tâm. GS. Gobin Anne đã giới thiệu về Đại học KU Leuven, đồng thời trình bày hướng nghiên cứu chủ yếu, gồm quản lý tài nguyên đất và nước, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến sản xuất nông nghiệp... và mở ra các phương án hợp tác với Viện Địa lý để cùng đề xuất các đề tài Nghị định thư, cũng như hỗ trợ đào tạo sau đại học.

GS. Gobin Anne là giảng viên trường Đại học KU Leuven (Vương quốc Bỉ). KU Leuven là ngôi trường lớn nhất Bỉ, được thành lập từ năm 1425. Năm 2022, Đại học KU Leuven một lần nữa được QS World University Rankings đánh giá là trường đại học tốt nhất của Bỉ. Đặc biệt, nhờ những đột phá trong các hoạt động nghiên cứu, trường đã nhảy vọt 14 bậc so với năm ngoái, lên vị trí thứ 70. Đây là xếp hạng cao nhất trong hơn một thập kỷ của trường.

GS. Gobin Anne thuyết trình về tác động của biến đổi khí hậu đến sản xuất nông nghiệp

TS. Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Viện trưởng Viện Địa lý đã thay mặt lãnh đạo Viện để có bài giới thiệu ngắn gọn chức năng nhiệm vụ, các lĩnh vực nghiên cứu thế mạnh, cơ sở vật chất trang thiết bị của Viện và sự quan tâm lớn đến việc xuất bản các bài báo khoa học.

GS. Gobin Anne chia sẻ về xuất bản các công trình khoa học

Liên kết website khác