Lễ gặp mặt tri ân nhân dịp 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7

27/07/2022 11:59

     Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/7/2022, tại Viện Địa lý, TS. Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Viện trưởng đã thay mặt Ban lãnh đạo Viện trao tặng quà cho các đồng chí là con em gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với Đất nước. 

     Phát biểu tại buổi gặp mặt ấm cúng và xúc động này, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn nhấn mạnh hoạt động gặp mặt các đồng chí con thương binh, gia đình liệt sĩ vào các dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ hằng năm luôn được cơ quan tổ chức để thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những đóng góp của các đồng chí là con thương binh, gia đình liệt sĩ đối với đất nước. Đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn cũng đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là con thương binh, con các gia đình liệt sĩ đối với sự phát triển của Viện trong thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Thay mặt lãnh đạo cơ quan đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo Viện hứa sẽ lắng nghe và thực hiện tốt hơn nữa những nguyện vọng của các đồng chí là con em gia đình chính sách, thương binh và thân nhân liệt sĩ.

     Một số hình ảnh tại Buổi tri ân.

 

Liên kết website khác