Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Triển khai Kế hoạch năm 2020

17/01/2020 11:59

     Ngày 16/1/2020, Viện Địa lý tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Triển khai kế hoạch năm 2020. Tới dự Hội nghị về phía lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam có PGS. TS. Trần Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, PGS.TS. Hà Quý Quỳnh, Trưởng ban Ứng dụng Triển khai Công nghệ cùng một số đại diện các phòng ban chức năng. Về phía Viện Địa lý có TS. Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Địa lý cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc cũng như các cán bộ lão thành, hưu trí - những người có thâm niên công tác và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Viện.

TS. Nguyễn Thanh Hoàn, Trưởng phòng QLTH phát biểu khai mạc Hội nghị

     Trong Hội nghị, TS. Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Địa lý đã tổng kết các công tác đạt được trong năm 2019, gồm kết quả công tác Tổ chức cán bộ, kết quả Hoạt động Khoa học công nghệ, kết quả Hợp tác quốc tế, đào tạo, xuất bản. Viện trưởng đánh giá đây là một năm thành công trong nhiều lĩnh vực mà trước hết là công tác xuất bản khi Viện Địa lý đã công bố được 71 bài báo khoa học, trong đó có 26 bài quốc tế và 45 bài báo quốc gia. Năm 2019 cũng là một năm thành công trong lĩnh vực Hợp tác quốc tế khi Viện Địa lý tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế về Quan trắc Trái đất và các nguy cơ tai biến thiên nhiên (ICEO & NH 2019) và ký kết biên bản ghi nhớ về đào tạo với Hội Địa lý Quốc gia Ấn Độ.

TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý tổng kết công tác năm 2019

     Để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tập thể năm 2019, Ban lãnh đạo Viện đã công bố quyết định công nhận 16 Tập thể lao động Tiên tiến, 15 cán bộ đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" và tặng giấy khen cho 20 cán bộ đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".

Viện trưởng trao danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" cho 15 cán bộ 

     Trong phần Hội nghị về Triển khai kế hoạch năm 2020, Ban lãnh đạo và Công đoàn Viện đã phối hợp đưa ra những mục tiêu phấn đấu chung của tập thể Viện Địa lý như đẩy mạnh hoạt động công bố Khoa học, đào tạo sau Đại học cũng như các hoạt động hợp tác quốc tế.

PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN phát biểu trong Hội nghị

     Trong phần cuối cùng, Hội nghị cũng tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ  2020-2022. Các thành viên của Ban Thanh tra gồm: ThS. Nguyễn Quang Thành, TS. Hoàng Lưu Thu Thủy, TS. Nguyễn Văn Hồng.

Thành viên của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022

Liên kết website khác