Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019

31/01/2019 11:59

     Tới dự Hội nghị Tổng kết ngoài các đại diện phòng ban chức năng của Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, Chi ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Viện Địa, còn có các cán bộ lão thành, hưu trí - những người có thâm niên công tác và nhiều đóng góp cho hoạt động chung của Viện.

Các đại biểu tham dự hội nghị Tổng kết năm 2018

     Để Khai mạc hội nghị, TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng, Bí thư Chi bộ đã tổng kết các công tác đạt được trong năm 2018, đặc biệt nhấn mạnh đến sự thành công về mặt tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Viện, đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Hội nghị quốc gia về KH Địa lý. Viện trưởng đánh giá đây là một năm thành công trong nhiều lĩnh vực của Viện trong đó công tác xuất bản đạt nhiều kết quả khả quan khi số lượng các bài báo quốc tế thuộc danh mục ISI (bao gồm SCI và SCI-E), bài báo trong các hội nghị quốc tế, các bài báo trong danh mục xuất bản của Viện Hàn lâm và nhiều bài báo khoa học chuyên ngành khác đạt mức cao. 

TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý báo cáo tổng kết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019

     Ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tập thể trong năm 2018, Ban lãnh đạo Viện đã công bố quyết định công nhận "Tập thể lao động tiên tiến" cho 15 phòng, trạm trực thuộc, công nhậnn 12 cán bộ đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" và tặng giấy khen cho 13 cán bộ đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".

Lãnh đạo Viện tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" năm 2018

     Trong phần Hội nghị và thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ và hoạt động của Viện Địa lý năm 2019, Ban lãnh đạo Viện và Công đoàn đã phối hợp đưa ra những mục tiêu phấn đấu chung của tập thể Viện Địa lý, đồng thời cũng đối thoại cùng các cán bộ viên chức trong Viện để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của toàn thể người lao động.

   

Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn Viện Địa lý đối thoại cùng toàn thể người lao động

Liên kết website khác