Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018

23/02/2018 11:59
 

Đại biểu dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 của Viện Địa lý

Tới dự Hội nghị có các đại diện phòng ban chức năng của Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, Chỉ ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Viện Địa lý. Hội nghị còn có sự tham gia của các cán bộ lão thành, hưu trí - nhũng người có thâm niên công tác và nhiều đóng góp cho hoạt động chung của Viện trong suốt thời gian qua.

 

TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý báo cáo tổng kết tại Hội nghị


TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng, bí thư Chi bộ sau khi tổng kết các công tác đạt được trong năm 2017 đã đánh giá đây là một năm thành công trong nhiều lĩnh vực của Viện như số lượng đề tài các cấp tăng lên, trong đó có nhiều đề tài cấp quốc gia thuộc các chương trình như KC09 (đề tài biển đảo của TS Lê Văn Hương, TS Đào Đình Châm), Chương trình Tây Nguyên 4 (TS Nguyễn Mạnh Hà, TS Vũ Anh Tài),... các đề xuất khả quan trong các chương trình trọng điểm cấp quốc gia, các đề tài hợp tác với địa phương đạt hiệu quả cao, được đánh giá là có triển vọng và được đề nghị nâng thành đề tài cấp bộ (ThS Nguyễn Đức Thành - đề tài hợp tác với Bắc Giang)... Công tác xuất bản năm 2017 cũng có nhiều kết quả khả quan khi số lượng các bài báo quốc tế thuộc danh mục ISI (bao gồm SCI và SCI-E), bài báo trong các hội nghị quốc tế, các bài báo trong danh mục xuất bản của Viện Hàn lâm và nhiều bài báo khoa học chuyên ngành khác cũng cao hơn so với các năm trước.

 

Đại diện Văn phòng Viện Hàn lâm KHCNVN chúc mừng tập thể Viện Địa lý tại Hội nghị


Hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Địa lý, trong phần phương hướng, nhiệm vụ năm 2018, Viện trưởng đề nghị toàn thể cán bộ, viên chức và nguời lao động cũng hợp tác, phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để gặt hái thêm những thành công chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Viện.

 

PGS. TS. Uông Đình Khanh công bố các quyết định khen thưởng tập thể và cá nhân năm 2017 của Viện Địa lý

Ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tập thể trong năm 2017, ban lãnh đạo Viện đã công bố quyết định công nhận "Tập thể lao động tiên tiến" cho 15 phòng, trạm trực thuộc, công nhậnn 17 cán bộ đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" và tặng giấy khen cho 11 cán bộ đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến".

 

Viện trưởng tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở" năm 2017


Viện trưởng tặng Giấy khen "Lao động tiên tiến" năm 2017

Phát biểu tại Hội nghị, các đại biểu đại diện các ban ngành chức năng của Viện Hàn lâm đã chúc mừng Viện Địa lý với thành quả phấn đầu trong nhiều năm và đặc biệt trong năm 2017, Viện Địa lý được chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tặng Cờ thi đua "Đơn vị dẫn đầu trong công tác năm 2017".

 

Chủ tịch Công đoàn và Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả năm 2017, phương hướng năm 2018 tại Hội nghị


Đối thoại của Ban lãnh đạo Viện với tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Viện Địa lý tại Hội nghị


Trong phần Hội nghị và thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ và hoạt động của Viện Địa lý năm 2018, Sau phần tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của BCH Công đoàn, của Ban Thanh tra nhân dân Viện Địa lý, Ban lãnh đạo Viện và Công đoàn đã phối hợp đưa ra những mục tiêu phấn đấu chung của tập thể Viện Địa lý, đồng thời cũng nhấn mạnh những thay đổi trong quản lý và thủ tục hành chính để các tập thể thực hiện đề tài chú ý trong công tác triển khai các hoạt động khoa học nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
Liên kết website khác