Học viện Khoa học và Công nghệ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2017

06/12/2017 11:59

Ngày 1/12/2017, tại Hội trường tầng 10 Toà nhà Trung tâm, Học viện Khoa học và Công nghệ long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2017. Tham dự Lễ trao bằng có PGS.TS.Phan Văn Kiệm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, GS.TS. Phan Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, Giám đốc Học viện KHCN, các Phó giám đốc Học viện KHCN, các trưởng khoa, các thầy cô là giáo viên hướng dẫn cùng 36 Tân Tiến sĩ và người thân của các tân Tiến sĩ.
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Học viện GS. TS. Phan Ngọc Minh chúc mừng các Tiến sĩ được nhận bằng đợt này và mong muốn các tân tiến sĩ tiếp tục phát huy con đường nghiên cứu, giảng dạy cũng như công tác chuyên môn của mình. Gắn kết với nhau qua các tổ chức như hội cựu sinh viên để duy trì, phát triển các hợp tác của Học viện với các cơ quan chuyên môn.

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng Tiến sĩ


GS.TS. Phan Ngọc Minh phát biểu chúc mừng các Tiến sĩ


Khoa Địa lý có 04 tiến sĩ được trao bằng tại đợt 2 này đó là: TS. Phan Thái Lê, TS. Hoàng Thị Cường, TS. Trần Thị Mai Phương và TS. Nguyễn Thị Liễu. TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý, Trưởng khoa Địa lý đã tới dự và trao bằng cho các tiến sĩ khoa Địa lý.

GĐ Học viện và Trưởng khoa Địa lý trao bằng cho các tiến sĩ của khoa Địa lý


PGĐ Học viện, Trưởng khoa Địa lý và thầy hướng dẫn chúc mừng các Tiến sĩ




Buổi lễ trao bằng tiến sĩ đợt 2 năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc lúc 11h00 cùng ngày./.

 

Liên kết website khác