Học viện Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ Khai giảng, trao bằng Tiến sĩ đợt 1 năm 2018, Công bố cá nhân chủ nhiệm đề tài sau tiến sĩ năm 2018 và Vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc trong công bố khoa học

27/07/2018 12:59

Ngày 16/07/2018, tại Hội trường tầng 10 Toà nhà Trung tâm, Học viện Khoa học và Công nghệ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng, trao bằng Tiến sĩ đợt 1 năm 2018, Công bố cá nhân chủ nhiệm đề tài sau tiến sĩ năm 2018 và Vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc trong công bố khoa học. Tham dự Lễ trao bằng có  GS.TS. Phan Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, Giám đốc Học viện KHCN, các Phó giám đốc Học viện KHCN, các trưởng khoa, các thầy cô là giáo viên hướng dẫn cùng các cá nhân được vinh danh, các tân Tiến sĩ và nghiên cứu sinh cùng các thầy cô hướng dẫn, các nhà khoa học.

 

GS.TS. Phan Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, Giám đốc Học viện KHCN phát biểu khai mạc

Đợt 1 năm 2018 này Học viện Khoa học và Công nghệ có tổng cộng 39 tân Tiến sĩ được trao bằng đến từ các khoa trực thuộc của học viện. Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Học viện GS. TS. Phan Ngọc Minh chúc mừng các Tiến sĩ được nhận bằng đợt này và mong muốn các tân tiến sĩ tiếp tục phát huy con đường nghiên cứu, giảng dạy cũng như công tác chuyên môn của mình. Gắn kết với nhau qua các tổ chức như hội cựu sinh viên để duy trì, phát triển các hợp tác của Học viện với các cơ quan chuyên môn.

Khoa Địa lý có 03 tiến sĩ được trao bằng tại đợt 2 này đó là: TS. Trịnh Phi Hoành, TS. Phạm Vũ Chung và TS. Trần Thị Thu Nhung. TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý, Trưởng khoa Địa lý đã tới dự và trao bằng cho các tiến sĩ khoa Địa lý.

 

Trao bằng TS cho TS. Trần Thị Thu Nhung

 

Trao bằng TS cho TS. Trịnh Phi Hoành

Sau lễ trao bằng Tiến sĩ, buổi lễ được tiếp tục các nội dung Công bố cá nhân chủ nhiệm đề tài sau tiến sĩ năm 2018 và Vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc trong công bố khoa học.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc lúc 11h00 cùng ngày./.

Liên kết website khác