Chi bộ Viện Địa lý về thăm khu di tích Tân Trào và kết nạp Đảng viên mới

15/08/2019 11:59

     Trong không khí kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, được sự đồng ý của Đảng bộ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Chi bộ Viện Địa lý đã tổ chức chuyến đi về thăm khu di tích Tân Trào, Tuyên Quang làm lễ dâng hương để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng thời làm lễ kết nạp Đảng viên mới.

Các Đảng viên mới được kết nạp

     Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm trước sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ Viện Địa lý. Ba quần chúng ưu tú, sau thời gian bồi dưỡng đã được Đảng uỷ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kết nạp trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Các đảng viên mới được kết nạp là:

  • Hoàng Quốc Nam, cán bộ phòng Địa lý Thổ nhưỡng và Tài nguyên đất;
  • Trần Duy Phiên, cán bộ phòng Tài nguyên nước dưới đất;
  • Vương Văn Vũ, cán bộ phòng Địa lý khí hậu;

     Chi ủy và Chi bộ Viện Địa lý Tổ chức Lễ kết nạp cho ba đồng chí để ghi nhận những đóng góp của cá nhân vào hoạt động chung của tập thể chi bộ nói riêng và Viện Địa lý nói chung. Tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, chi bộ đã phân công Đảng viên giúp đỡ cho các đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian thử thách 12 tháng đồng thời phân công các đảng viên mới sinh hoạt tại các tổ đảng của chi bộ.

Chi bộ Viện Địa lý tại Tân Trào, Tuyên Quang

     Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với chi bộ Viện Địa lý nói chung và toàn thể đảng viên chi bộ nói riêng trong những ngày tháng Tám lịch sử. Về thăm Khu di tích Tân Trào chính là về với cội nguồn, được sống lại với không khí hào hùng, sục sôi của Cách mạng, những khó khăn của thời kỳ đầu kháng chiến, những ý chí của quân và dân ta với mong muốn hòa bình, độc lập.

Liên kết website khác