Chi bộ Viện Địa lý kết nạp 02 Đảng viên mới

02/10/2015 12:59

Nhằm phát huy sức chiến đấu của tổ chức Đảng, củng cố hoạt động của Chi bộ, việc phát triển Đảng luôn là hoạt động được chi bộ Viện Địa lý quan tâm, chú trọng. Ngày 30/9/2015, Chi Bô Viện Địa lý tổ chức kết nạp 2 đảng viên mới, bổ sung lực lượng đảng viên làm nhiệm vụ lãnh đạo, một của Ban lãnh đạo Viện Địa lý và một của phòng chuyên môn Địa lý Khí hậu.
Buổi lễ diễn ra theo đúng nghi thức Kết nạp Đảng viên mới của Đảng cộng Sản Việt Nam, tiến hành tại Viện Địa lý vào hồi 9h00, ngày 30/9/2015 với sự tham gia đầy đủ của toàn thể Đảng viên trong chi bộ (trừ một số đồng chí đang đi công tác) và đại diện của Văn phòng Đảng ủy Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.
 
 
Toàn cảnh của buổi lễ kết nạp Đảng viên mới
 
Hai quần chúng ưu tú được chi bộ Viện Địa lý chú trọng, bồi dưỡng trong thời gian qua đã cố gắng phấn đấu và hoàn thành các thủ tục gia nhập Đảng cộng sản Việt Nam, được sự đồng ý nhất trí toàn diện của đảng viên trong chi bộ, đề xuất của chi Ủy, Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ra quyết định kết nạp hai quần chúng ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam. Đó là các đồng chí: Uông Đình Khanh, Phó Viện trưởng, Trưởng phòng Địa mạo và Địa động lực và Hoàng Lưu Thu Thủy, Trưởng phòng Địa lý Khí hậu.

  

TS. Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ đọc Quyết định Kết nạp Đảng
 

Các đảng viên mới tuyên thệ trước Cờ Đảng, Cờ Tổ quốc, chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh
và với sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ
 

Thay mặt Chi ủy, đ/c Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ Viện Địa lý trao Quyết định kết nạp đảng
cho đồng chí Uông Đình Khanh (bên trái) và đồng chí Hoàng Lưu Thu Thủy (bên phải)

Công tác phát triển Đảng luôn được chú trọng trong thời gian qua, cùng với việc kiện toàn tổ chức và một số hoạt động khác, Chi bộ Viện Địa lý luôn được đánh giá là một trong những tập thể vững mạnh của Đảng bộ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Chi bộ luôn được công nhận là "Chi bộ Trong sạch, Vững mạnh". Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đồng chí Ngô Thị Thúy Nga có lời phát biểu, chúc mừng Chi bộ Viện Địa lý đã bổ sung lực lượng có trình độ cao, chúc mừng các đồng chí Uông Đình Khanh và Hoàng Lưu Thu Thủy được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
 

Đại diện Đảng ủy Viện Hàn lâm KH&CN VN – Đ/c Ngô Thị Thúy Nga phát biểu tại buổi lễ
 
Như những lời tuyên thệ, các đồng chí giờ đã trở thành Đảng viên cũng có nghĩa là trách nhiệm của các đồng chí trước tổ chức, trước nhân dân trở nên nặng nề hơn, vai trò của các đồng chí đảng viên mới cũng trở nên quan trọng hơn, do vậy, các đồng chí luôn phải ra sức phấn đấu để xây dựng tổ chức, xây dựng cơ quan, đoàn thể, hoàn thành tốt nghĩa vụ được giao để xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đó là những nhiệm vụ cho các Đảng viên mới mà đồng chí Bí thư chi bộ Đào Đình Châm đã căn dặn sau khi có những bó hoa chúc mừng cá nhân từng đồng chí.

Một số hình ảnh lưu niệm:
 



Liên kết website khác